Teaching Feeling v2.6

0

Thông tin cơ bản:

Trò chơi đòi hỏi game thủ cần có một tinh thần thép cứng rắn để không làm cô bé đó bị mất mạng sau 15 ngày. Nói chung sự thu hút thật sự ở game không phải nằm ở yếu tố tâm lý. Thật ra khi chơi bạn cần phải thật sự kiên trì mới vượt qua cám dỗ theo bản năng để hoàn thành thử thách.

Cũng như bất kì mối quan hệ nào khác ban đầu bạn phải làm quen với cô nàng nô lệ này để hiểu hơn con người của cô ta. Sau một vài câu chuyện người chơi sẽ thấy vô cùng dễ thương và biết điều chịu nghe lời chủ nhân cho dù trong lòng thật sự không muốn làm việc đó. Khởi đầu bằng một bữa ăn tối, bạn có thể chọn khẩu phần ăn của cô ta đầy đủ hoặc bớt đồ ăn đi tuỳ ý muốn. Từ đó sẽ tạo được thái độ cô nàng nô lệ theo ý thích. Ở game Teaching Feeling người chơi toàn quyền lựa chọn đối đãi theo cách lịch sự. Nhưng ngược lại bạn cũng dễ dàng thoả mãn bằng việc đụng chạm bất cứ chỗ nào trên cơ thể.

Việc cưỡng lại nhu cầu bản năng là khó nên mình mới nói nếu có lòng kiên nhẫn cao độ trước sắc đẹp ngây thơ trong sáng. Người chơi có thể trò chuyện sau khi xoa đầu hoặc đụng chạm để biết tâm tư của Sylvie ra sao. Download Teaching Feeling trong quá trình chơi bạn sẽ thấy được kết hợp nhiều yếu tố đời thường giản dị.

Bản game hiện tại là v2.6.1 update 0905
Image_Alt_Here Image_Alt_Here Image_Alt_Here

Tải game: 1.73 GB

Mật khẩu giải nén: ichibikun

Cách nhận key:

Xem tại đây:  Youtube
Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

buttons=(Accept !) days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !