Game Anh hùng Vũ trụ - Galaxy Robot Cao Cấp: Thủ thành Ver 1.0 MOD Unlimited Gold | Unlimited Diamonds | Unlimited Gems

0

Information and Requirements:

  • Requirement: Android 4.0+
  • Current version: 1.0
  • Size: 58 MB
  • CH Play: Link Original
  • Internet: No
  • Root: No
  • Credit: ya4r - ShareTeam

Info Mod

  • Unlimited Gold
  • Unlimited Diamonds
  • Unlimited Gems

Images in Game:


Descriptions:

ANH HÙNG VŨ TRỤ cao cấp mang đến cho bạn:
✔️ Miễn phí 100 kim cương
✔️ Miễn phí 10.000 vàng
✔️ Mở khóa thú cưng thứ nhất
✔️ Không hiển thị quảng cáo trong màn chơi

Hỡi các Chiến binh ANH HÙNG VŨ TRỤ - Đã đến lúc phải hành động rồi.
***
Sức tàn phá của bọn quái vật không gian ngày một kinh khủng và ác liệt hơn nữa. Chúng đã đặt chân đến căn cứ mật của hệ và đang tập trung đội quân để phá hủy tất cả. Nào, súng và kiếm đã sẵn sàng, hãy sát cánh cùng với các chiến binh Anh hùng Vũ trụ Galaxy dũng cảm trong đại chiến đánh đuổi quái vật và gìn giữ hòa bình cho hệ mặt trời và dải ngân hà ngay bây giờ. Còn chần chờ gì nữa?
Tiến lên, những chiến binh thực thụ!!

TRẬN CHIẾN THÚ VỊ – THÁCH THỨC CHIẾN BINH⚔️
Một trò chơi rpg về anh hùng hoạt hình space wars galaxy fantasy hấp dẫn với những màn đánh nhau hành động bằng những kĩ năng tuyệt đỉnh. Hãy vượt qua 5 bản đồ gồm 75+ thử thách với 50+ loại quái vật và boss super space monster khác nhau trong chế độ chơi từ dễ đến khó, bằng chính những sức mạnh tuyệt vời như bắn súng và đánh kiếm. Đừng quên sử dụng chiến thuật, chiến binh space hero robot đồng đội và các thú cưng để chiến đấu chống lại lũ spuber space monster robot quái vật trong vũ trụ và mở khóa những khu vực khác của space wars galaxy.

KẾT HỢP THỦ THÀNH - NHẬP VAI🛡
Game anh hùng vũ trụ robot space wars galaxy fantasy này là sự kết hợp mới lạ giữa game thủ thành và game nhập vai rpg mang đến những trải nghiệm đầy tính hấp dẫn và cực kỳ gây nghiện. Bạn cần chiến đấu liên tục với quái vật alien robot đồng thời bảo vệ căn cứ của các anh hùng vũ trụ. Hãy thu thập và nâng cấp căn cứ, tháp sét và tháp laser để bảo vệ vững chắc hơn căn cứ mật quan trọng này.

SỞ HỮU VŨ KHÍ - NÂNG CẤP TỐI ƯU💪
Có rất nhiều loại vũ khí trong Anh hùng Vũ trụ - Galaxy robot. Trở thành bậc thầy sức mạnh chiến đấu hành động bắn súng và đánh kiếm bằng những trang bị và vũ khí huyền thoại, thu thập 12+ loại súng và kiếm, mở khóa và nâng cấp chúng để cuộc chiến giải cứu vũ trụ của các chiến binh galaxy robot của space hero anh hùng vũ trụ huyền thoại trở nên dễ dàng hơn.

KĨ NĂNG TUYỆT VỜI – TÙY CHỌN TỔ ĐỘI💎
Anh hùng Vũ trụ có 3 chiến binh Robot anh hùng chính, 7 robo trợ thủ và 5 thú cưng. Mỗi anh hùng, trợ thủ hay thú cưng đều sở hữu những kĩ năng đặc biệt với sức mạnh vô tận. Chọn trợ thủ và thú cưng đắc lực nhất, nâng cấp họ và kết hợp siêu nhân galaxy robot huyền thoại chính thành một đội siêu nhân anh hùng vũ trụ để phát huy tốt nhất tiềm lực team để bảo vệ vũ trụ của bạn.

ĐỒ HỌA CHẤT LƯỢNG - ÂM THANH ẤN TƯỢNG🎶
Không giống với bất kì game anh hùng galaxy robot nhập vai hành động nào trước đây bạn từng chơi, Anh hùng Vũ trụ - Galaxy Robot mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng đồ họa và âm thanh chất lượng và vô cùng hấp dẫn. Những pha hành động và chiến đấu hoàn hảo không thể bỏ qua một game hay RPG về siêu nhân anh hùng. Thật đáng trải nghiệm!

GAME OFFLINE - GAME KHÔNG CẦN MẠNG. VÔ TƯ CHIẾN ĐẤU!😍
Là một game offline (game không cần mạng), một game free đánh nhau, một game RPG chiến đấu và cũng là một game thủ thành, bạn sẽ trải nghiệm trò chơi anh hùng vũ trụ giải trí hay nhất này mọi lúc mọi nơi mà không cần đến kết nối mạng. Chắc chắn đây sẽ là một game offline về game robot hay nhất bạn từng chơi.
***
⚠️Liệu bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc chiến ngân hà với các Chiến binh Anh hùng Galaxy và mang hòa bình quay trở lại.
📲Hãy tải xuống, trải nghiệm và đắm chìm trong ANH HÙNG VŨ TRỤ - Galaxy Robot: Thủ thành Offline - game free chiến đấu RPG số 1 này và chia sẻ với bạn bè ngay bây giờ nha!


Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

buttons=(Accept !) days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !