Game Au 2 - Chuẩn Audition Mobile Ver 7.1 MOD Auto Perfect | Auto Dance

4

Information and Requirements:

  • Requirement: Android 4.0+
  • Current version: 7.1
  • Size: 100 MB
  • CH Play: Link Original
  • Internet: No
  • Root: No
  • Credit: GMP

Info Mod

  • Auto Perfect
  • Auto Dance

Images in Game:


Descriptions:

AU 2 – AUDITION CHUẨN TRÊN MOBILE

Khác biệt với các game thời trang vũ đạo mobile khác trên thị trường như, với Au 2 bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới ảo của riêng mình với những nhiệm vụ vô cùng thú vị. Đó không chỉ là một thế giới tràn đầy màu sắc của sự trẻ trung, âm nhạc vũ đạo đỉnh cao mà còn là nơi giao lưu, tương tác và thể hiện bản thân mình với các tính năng độc đáo!

CHƠI AU 2 - TRỞ THÀNH FASHIONISTA CHÍNH HIỆU NHƯ AUDITION
- Với Au 2 bạn sẽ choáng ngợp trước kho thời trang cực kì phong phú với hàng ngàn bộ cánh và phụ kiện hấp dẫn. Đó sẽ là phong cách Anime dễ thương, phong cách đời thường sang chảnh, phong cách tiểu thư quý phái hay hiphop năng động.
- Đặc biệt, đồ họa 3D trong Au 2 sắc nét, từng chi tiết trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Hiệu ứng thời trang công phu với hình ảnh lấp lánh của trang sức, vạt áo bay khi chuyển động trong game sẽ đem đến cảm giác chân thực nhất.
- Hơn thế, những item made in Việt Nam từ phiên bản Audition PC huyền thoại được cập nhật liên tục sang Au 2, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác gần gũi cho người chơi Au vậy.

AU 2 - NHẠC HAY - VŨ ĐẠO BAY
- Au 2 là phiên bản Audition trên di động mới nhất năm 2018. Bạn sẽ được tham gia một thế giới của âm nhạc, vũ đạo, sân khấu biểu diễn hoành tráng sẵn sàng trở thành một dancer Au thực thụ.
- Chất lượng âm nhạc chuẩn nhất hiện nay được kết hợp nhuần nhuyễn với từng mode nhảy tạo cho người chơi trải nghiệm tốt nhất.

AU 2 - NƠI HỘI TỤ CỦA DÂN QUẨY THỨ THIỆT
- Những quầy bar đẳng cấp bậc nhất, khu vui chơi tụ tập hiện đại sẽ giúp bạn có những thời gian quẩy hết mình bên bạn bè.
- Với tính năng định vị độc đáo, dễ dàng xác định được những người bạn xung quanh một cách dễ dàng.
- Đa dạng các hành động cực đáng yêu như "đấm lưng", "quỳ gối", "giận dỗi",... vô cùng
cute giúp bạn thể hiện cá tính bản thân thật khác biệt.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA AU 2
- Kết đôi bất kể giới tính, cùng nhau gắn kết yêu thương với lễ đường kết đôi trên đảo thơ mộng, bạn sẽ có một lễ cưới hoánh tráng và vô cùng đáng nhớ.
- Biến hóa đa dạng với hệ thống PET độc đáo, chỉ có DUY NHẤT Ở Au 2. Mỗi một em PET dễ thương sẽ cho bạn những quyền năng vô cùng đặc biệt và nhiệm vụ của bạn chính là "nuôi nấng" những chú PET này lớn thật nhanh hàng ngày. Khi đạt đến level nhất định, PET của bạn sẽ biến hóa thành trang phục, thú cưỡi, hiệu ứng... thể hiện đẳng cấp bản thân đấy!
- Thỏa sức thể hiện bản thân với tính năng Thực Tập Sinh Idol, bạn sẽ được trải nghiệm những vòng thi đấu vũ đạo vô cùng gay cấn
- Trải nghiệm thế giới thực thu nhỏ, hình ảnh anime dễ thương hết nấc với các khu trò chơi đa dạng như Siêu thị thời trang, Sân khấu hoàn mỹ, Sàn quẩy, Hồ nguyện ước,...

Chào mừng các bạn đến với AU 2...

Post a Comment

4 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Cập nhật bản mới ad ơi

    ReplyDelete
  2. Cập nhật ad ơi lâu lắm rồi đó

    ReplyDelete
  3. Đợi lâu lắm rồi ad ạ hic hic sự kiện sắp hết rồi ad ơi nhanh nhanh jup em vs

    ReplyDelete

Free download game mod for android, ios and app - Thank you for your interest in our website!

buttons=(Accept !) days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !